CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG

1.PHẠM VI ÁP DỤNG:

1.1 Đối tượng áp dụng:

Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng mua thiết bị nhà bếp, nhà tắm tại Showroom Nội Thất Kiến Minh qua website  Noithatkienminh.vn (bao gồm livechat & FB messenger) và hotline 0936003114

1.2 Khu vực áp dụng:

-Miễn phí vận chuyển + lắp đặt  trong nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh và Khu vực lân cận như Dĩ An – Bình Dương.

-Nếu Quý khách không cần vận chuyển + lắp đặt quý khách sẽ được trừ tiền theo đơn hàng hoặc nhận thêm quà tặng hâp dẫn.

– Các khu vực không thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh. Các tỉnh trong cả nước. Phí này do khách gửi qua xe khách hoặc vận chuyển qua tàu, phà, phí này do khách tự chi trả.

Lưu ý : Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).

 

phuong thuc van chuyen tai noi that kien minh

Chính sách giao hàng

2. NỘI DUNG:

2.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:

– Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1-3 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
– Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng trên 30km, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp thỏa thuận thời gian giao hàng với quý khách.
– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần.

– Đối với đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của Quí khách, Nội Thất Kiến Minh sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa trong các bao bì chuyên dụng, nẹp gỗ chắc chắn.

– Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như :
+ Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
+ Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

+ Điều kiện giao thông không thuận lợi, xe bị hỏng hóc khi đang trên đường đi giao hàng  …

 2.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:

– Showroom thực hiện việc lắp đặt sản phẩm  miễn phí  tại nhà của khách hàng.
– Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế (Khoan cắt đá….) sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của công ty tại thời điểm mua hàng.
– Trường hợp khách hàng tự lắp đặt: Khách hàng tự chịu trách nhiệm về  lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…

Call Now Button
×
×

xe đẩy